Kỳ Nam trong Phong Thủy: Linh Khí Đất Trời Mang Lại May Mắn

Kỳ Nam, Thứ sáu, 20/09/2024 - 10:35
Tăng giảm cỡ chữ:
Gỗ kỳ Nam không chỉ là một loại gỗ quý trong tự nhiên, chúng còn được thể hiện cho sự quyền quý, phú quý và giàu sang, giúp gia chủ thịnh vượng. Nếu biết cách sử dụng chúng còn có thể giúp gia chủ thu hút được nhiều tài lộc, may mắn.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải thích rõ hơn về ý nghĩa của gỗ kỳ nam được sử dụng trong phong thủy, không phải tự nhiên mà loại gỗ này lại quý giá đến như vậy. Từ xa xưa, con người đã sử dụng trầm hương kỳ nam để cúng bái thờ cúng, là phong tục tín ngưỡng, thậm chí chúng được coi là một báu vật quý hơn vàng và được làm cống phẩm cho nhà vua thời xưa.

Ý nghĩa kỳ nam trong phong thủy

Tinh hoa & linh khí của đất trời

Kỳ nam phải mất qua hàng chục năm thậm chí hàng trăm năm mới có thể hình thành trầm kỳ nam có nhiều tinh dầu thơm và chất lượng tốt, hấp thụ được những thứ tinh túy nhất giữa trời và đất. Chính vì vậy, Kỳ nam được cho là sản phẩm của tự nhiên chưa đựng rất nhiều linh khí mạnh mẽ, mang lại những năng lượng tích cực, giúp mọi người tránh được những điều xấu.

Vòng tay được làm bằng kỳ nam

Thu hút may mắn & tài lộc, xua đuổi tà khí

Hương thơm từ gỗ Kỳ Nam không chỉ mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu, mà chúng còn giúp gia chủ thu hút được nhiều tài lộc, may mắn và bình an. Nhiều người thường dùng vòng đeo tay 108 hạt, mặt dây chuyền, tượng phật từ gỗ kỳ nam để xua đuổi vận xui tà khí, thanh tẩy ô uế, loại bỏ những nguồn năng lượng tiêu cực và mang lại những điều tốt đẹp. Ngoài ra, Kỳ nam cũng giúp cần bằng sự âm dương, mang đến một không gian ổn định, từ đó giúp con người có được tinh thần thoái mái và nhẹ nhàng.

Sử dụng Kỳ Nam trong Phong thủy

Kỳ nam thường được dùng để làm vòng tay, những mặt dây chuyền được điêu khắc tinh xảo, làm nhang (hương), làm tượng hoặc kết hợp với đồ phòng thủy khác. Khi đốt trầm kỳ nam, khói sẽ lan tỏa trong phòng, mang lại những hương thơm dịu êm, thanh lọc không khí đồng thời mang lại cho gia chủ cảm giác thư giãn. Những đồ trang sức được làm từ kỳ nam không chỉ đẹp mà còn giúp bảo vệ bản thân khỏi những điều không may và đặc biệt những người có kỳ an thường sẽ được an yên. Kỳ nam trong trang trí nhà cửa như tượng gỗ, chúng thường đặt ở những vị trí nổi bật và quan trọng, không những là một đồ vật trang trí ấn tượng, chúng còn thể hiện cho sự giàu có và sang trọng.

Lưu ý khi chọn kỳ nam làm đồ phong thủy

Trên thị trường có rất nhiều loại kỳ nam khác nhau, đôi khi bạn cũng không thể biết rõ được nguồn gốc chính xác của loại đó, nếu không cẩn thận bạn có thể mua phải những kỳ nam kém chất lượng không có giá trị. Nên mọi người cần phải kiểm tra thật kỹ về màu sắc, hương thơm, nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo phẩm tốt nhất. Khi sở hữu kỳ nam, chúng cũng cần được thường xuyên lau sạch sẽ định kỳ, điều này sẽ đảm bảo đồ vật phong thủy được làm bằng kỳ nam luôn được đẹp mới, giữ được mùi hương ban đầu. Ngoài ra, không nên để gỗ kỳ nam ở những nơi ẩm ướt, nhiều bụi bẩn, vì chúng có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hiệu quả trong phong thủy.

Lưu ý khi chọn kỳ nam làm đồ phong thủy

  • Công ty TNHH Trầm Núi
  • Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển cây Kỳ Hải Nam tại Việt Nam
  • Địa chỉ: Đồi Suối Nhẹm, Xóm Vãng, Xã Hợp Tiến, Huyện Kim Bôi, Tỉnh Hòa Bình.
  • Hotline: 0834 096 222
  • Email: [email protected]
  • Website: www.kyhainam.vnwww.tramnui.com
5/5 - (1 bình chọn)